This was supposed to be posted earlier.
Haha.Anyways, it was a wonderful and fulfilling experience to have been chosen as one of the artist to exhibit their works at NCCA(National Commission for Culture and the Arts).
Maraming kwento habang nagpeprepare kami for the exhibit. Nakakapagod. Nakakapuyat. Nakakatawa na ewan. Haha. Pero masaya. I was so so blessed to have a professor na matiyaga sa mga estudyante niya. Oo, si Sir Noell El Farol yun. :P
Due to unexpected turn of events (yes may ganun talaga) nagkasabay-sabay yung mga dapat gawin for school and this exhibit. Kaya naman, mejo haggard and drama ko haha. Pero as I've said, fulfilling na makita mo yung gawa mo na nakasabit sa mga exhibit na katulad nito. Parang feel na feel mo yung pagiging artist mo (haha pagbigyan niyo na ko :P) And ang nakakatuwa, marami ka ring matututunan from other artist..lalo na yung magagaling kaya ayos. Haha.
I'll try to post some pics from the gallery :)
arigatou! haha


No comments:
Post a Comment